Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Bài phát biểu về chương trình “ NIỀM TIN CHO BÉ ”

Kính thưa ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trung tâm nuôi bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương.

Kính thưa quý thầy cô trường Đại học Sao Đỏ.

Kính thưa các cụ già, cô chú, anh chị, các em nhỏ và các cộng tác viên, thành viên trong nhóm thiện nguyện Tay Chung Tay.


Xuất phát từ những trái tim đồng cảm, quy tụ những suy nghĩ thiết thực, một nhóm học sinh, sinh viên đã nhen nhóm ý tưởng cùng nhau nguyện đem sức lực, tài năng tuổi trẻ đóng góp cống hiến cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn và nhóm thiện nguyện Tay Chung Tay ra đời.

Được sự nhất trí, ủng hộ nhiệt tình từ phía trung tâm và đoàn trường Đại học Sao Đỏ, nhóm tình nguyện “Tay Chung Tay” đến đây với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui, sự thân thiện, nồng ấm, phát triển kỹ năng sống cho trẻ và giúp đỡ mọi người nhiều hơn.

Vâng, hè lại vể trên khắp phố phường, hoa phượng nở đỏ rực trên những tán lá xanh tươi. Trẻ nhỏ háo hức chờ đợi những cuộc đi chơi, mong muốn những món quà thật to, thật đẹp. Nhưng cũng có những ước mong thật nhỏ bé. Có những em chỉ mong được chơi đùa bình thường, được chia quà bánh, được hưởng một phần niềm vui của bạn bè đồng trang lứa.

Tuổi  thơ em không êm đềm lặng lẽ. Có những cái ra đi không bao giờ trở lại. Trong cơn bão tố đã cuốn đi nơi nương tựa vững chắc của em. Em bơ vơ, em lạc lõng và tự hỏi rằng tại sao mình lại ở đây? Ở đây có mọi người đông vui lắm, nhưng trong tận đáy sâu lòng mình, em vẫn cảm thấy thiếu một cái gì đó mà em không thể diễn tả bằng lời. Có phải đó là TÌNH THƯƠNG?

Sau một khoảng thời gian hoạt động, thấu hiểu được những mong muốn bình dị đó của các em, nhân ngày 1/6 - Quốc tế thiếu nhi, nhóm thiện nguyện Tay Chung Tay phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trung tâm tổ chức chương trình “ NIỀM TIN CHO BÉ ” thật sự vui vẻ với mong muốn đem đến cho các em những phút giây vui chơi bình đẳng như bao em nhỏ bình thường khác trong ngày lễ đặc biệt này. Nụ cười của trẻ là hạnh phúc của mỗi chúng ta.

             Dù chương trình có nỗ lực đến đâu cũng không tránh khỏi sai sót. Rất mong được sự thông cảm và đóng góp ý kiến phản hồi để nhóm ngày càng hoàn thiện hơn.

            Cuối cùng, thay mặt nhóm “Tay Chung Tay” tôi xin chúc ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại trung tâm , quý thầy cô công tác tốt, chúc các cụ già, cô chú, anh chị , các em nhỏ có thật nhiều niềm vui, chúc nhóm thiện nguyện “Tay Chung Tay” ngày càng hoàn thiện và phát triển!



Trưởng nhóm


Trần Văn Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét