Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bài hát sinh hoạt tập thể

Bài hát gặp nhau đây
Gặp nhau đây chúng ta thấy quen quen, thấy quen quen nhưng chưa phải là quen, cười lên đi, hát lên đi, hét lên đi cho chúng mình quen nhau.

Gặp nhau đây chúng ta thấy thương thương, thấy thương thương nhưng chưa phải là thương, cười lên đi, hát lên đi, hét lên đi cho chúng mình thương nhau.

Gặp nhau đây chúng ta thấy yêu yêu, thấy yêu yêu nhưng chưa phải là yêu, cười lên đi, hát lên đi, hét lên đi cho chúng mình yêu nhau.

Gặp nhau đây chúng ta thấy phê phê, thấy phê phê nhưng chưa phải là phê, cười lên đi, hát lên đi, hét lên đi cho chúng mình phê nhau.

Trò chơi tập thể vòng tròn

Bài hát vòng tròn
Vòng tròn có một cái tâm
Cái tâm ở giữa vòng tròn
Đi sao cho đều cho khéo
Để vòng tròn đừng méo đừng vuông.

Bài hát chịu chơi 1
Vui là vui quá, vui là vui ghê, vui không chỗ nào chê
Vui là vui quá, vui là vui ghê, vui không chê chỗ nào
Buồn là cù lần, không buồn là chịu chơi
Chịu chơi, chịu chơi, chịu chơi.

Bài hát chịu chơi 2
Chịu chơi, chịu chơi, chịu chơi, sức mấy mà buồn
Chịu chơi, chịu chơi, chịu chơi, sức mấy mà buồn
Buồn là cù lần, không buồn là chịu chơi
Chịu chơi, chịu chơi, chịu chơi, sức mấy mà buồn
Buồn là cù lần, không buồn là chịu chơi


Cùng Cười nào:
1. cười haha cười haha nào chúng mình cùng cười hahahaha
2. cười hihi cười hihi nào chúng mình cùng cười hihihihi
3. cười hehe cười hehe nào chúng mình cùng cười hehehehe
4. cười haha cười haha cười cho rớt cái răng, răng rớt xuống tay, tay lắp răng vào
5. cười haha cười haha cười cho rớt cái răng, răng rớt xuống chân, chân lắp răng vào
6. cười haha cười haha cười cho rớt cái răng, răng rớt xuống mông, mông lắp răng vào


Bài hát buổi họp mặt
Buổi họp mặt hôm nay sao vui quá (vỗ tay 3 nhịp)
Buổi họp mặt hôm nay sao quá vui (vỗ tay 3 nhịp)
Anh ơi, anh đi về đâu? (vỗ tay 3 nhịp)
Nhớ nhé, bắc cho nhịp cầu(vỗ tay 3/3/7 nhịp)


Băng reo:
Chịu chơi – Chơi không chịu – Chịu thì chơi
Nhiệt tâm – Trách nhiệm – Vươn lên
Sẵn sàng – Chia sẻ - Gắn kết – Tiến lên

1 nhận xét: