Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

MỖI BUỔI HỌP LÀ MỘT CUỘC VUI, LÀ MỘT NGÀY TÌNH NGUYỆN

CLB là một hình thức tập hợp các thành viên cùng sở thích. Họp là một trong những hoạt động sinh hoạt của CLB. Tham gia cuộc họp tức là cách để bạn hòa chung cái sở thích đơn lẻ thành một sở thích tập thể có tổ chức.

MỖI BUỔI HỌP LÀ MỘT CUỘC VUI
Họp của CLB TCT không tập trung quá nhiều về hiệu quả của công việc mà chú trọng vào phát triển sở thích tối đa. Họp của CLB TCT mang lại cho bạn nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui, tiếng cười, kỹ năng… Tham gia cuộc họp là bạn được thể hiện cái tôi bản lĩnh trong cái ta hòa hợp. Mỗi thành viên tham gia cuộc họp là được phát biểu ý kiến, được nói lên nguyện vọng của mình.

MỖI BUỔI HỌP LÀ MỘT NGÀY TÌNH NGUYỆN
Tục ngữ có câu: “Một người lo bằng một kho người làm”. Họp là cách để thống nhất những ý kiến riêng lẻ thành mục tiêu, hành động chung. Một giờ họp cũng quan trọng như một ngày tình nguyện. Một giờ họp có thể đưa ra các hoạt động tình nguyện trong một ngày, một tuần, một tháng hay một năm. Nếu họp hiệu quả thì hoạt động tình nguyện cũng hiệu quả theo. Từ đó, mà đưa ra những chiến lược phù hợp, thời gian đảm bảo…
Bạn có SẴN SÀNG đi họp chứ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét