Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nội dung buổi họp ngày 21/12/2016

1: Tổng kết ct noel vừa qua
-Xét tổng quan clb chúng ta làm thành công, tạo được nhiều ấn tượng tốt với mọi người dưới trung tâm bệnh viện và các bạn ctv và khách mời

- Phần đã làm được : tổ chức hoàn thành buổi tình nguyện tốt đẹp.
+ Đã tặng được: 22 thùng mì tôm, 2 nồi cháo nóng, 100 đôi tất, 35 chiếc mũ len.

-Phần chưa được của clb :
+Về ban điều hành và MC : bị cháy chương trình ở phần tiết mục văn nghệ của người dưới trung tâm
+Về thành viên : đến khi thực hiện văn nghệ đội kịch ko đủ thành viên để diễn. đội múa trang phục cho ( Tùng ) ko vừa nên múa thiếu người .
+ Về phần giao lưu buổi chiều trò chơi còn khá đơn giản gắn kết các bạn chưa dc cao ( mặc dù đã thành công ) nhưng phải chú ý kéo dài thời gian giao lưu hơn.
+ phần vệ sinh ở nghĩa trang chưa được chú ý =>>các lần hoạt động sau này của đội cần chú ý chỗ này.

2.Vừa qua các clb đội nhóm trong trường đã cùng họ và quyết định tổ chức noel cho các clb đội nhóm trong trường và các sv trường cùng tham gia.
Và tổ chức vào 7:30 T6 23\12 , Địa điểm sao dãy nhà căng tin.
Như buổi họp đã thống nhất clb tay chung tay chúng ta sẽ cùng với xk điện tử tin học, xk du lich ngoại ngữ sẽ phụ trách về vấn đề trang trí sân khấu( trang trí cây thông và xung quanh là chính) nên vào chiều T6 lúc 2h chúng ta sẽ tập chung tại phòng 108d2( hoặc 209d2) chúng ta sẽ gấp hộp quà trang trí , tối 7h chúng ta sẽ có tại địa điểm để trang trí .

3. Vào ngày T7_ 24\12 đội máu hải dương có tổ chức noel hồng ở phường thanh bình- Hải Dương vậy hôm ấy ai đi được thì báo lại với mình hoặc chủ nhiệm clb Mr. Nguyễn Đức Hiệp để chuẩn bị cùng đi.
Tay Chung Tay - đoàn kết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét