Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

MUÔN CÁNH CHIM ÉN THIỆN NGUYỆN HỘI TỤ VỀ MIỀN YÊU THƯƠNG

Chim én là dấu hiệu mùa xuân về, là sức sống tràn trề thắm xanh. Ai bất hạnh hay hoàn cảnh khó khăn, những tấm lòng thiện nguyện không ngại ngần sẻ chia và ươm mầm những hạt giống yêu thương. Với một năm có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông còn đối với muôn cánh chim cánh én thiện nguyện hội tụ thì mùa nào cũng là mùa xuân, mùa của yêu thương, gắn kết, trìu mến.
Thiện nguyện viên đi ra nghĩa trang thắp hương


Có đôi lúc, bạn tự hỏi rằng cuộc sống này có ý nghĩa gì không?

Với thiện nguyện, bạn đang sống một cuộc sống ý nghĩa không chỉ cho riêng mình mà còn cho mọi người, cộng đồng và xã hội. Đến với CLB thiện nguyện Tay Chung Tay, nơi quy tụ của các bạn sinh viên trường đại học Sao Đỏ đang từng ngày sẵn sàng tuổi trẻ, chia sẻ khó khăn, gắn kết yêu thương và tiến lên hạnh phúc.

Tay Chung Tay cùng chụm tay cam kết khẩu hiệu
Chương trình Noel Nghĩa Tình là một minh chứng cho muôn cánh én thiện nguyện hội tụ về miền yêu thương – nơi của 135 bệnh nhân phong đang điều trị ở khu điều trị bệnh nhân phong Hoàng Tiến, Hải Dương. Ngày 18/12/2016, các thành viên, CTV Tay Chung Tay cùng với các thiện nguyện viên từ các CLB, hội nhóm khác nhau đã chung tay mang đến những món quà vật chất, tinh thần trân quý đến các bệnh nhân phong nơi đây.
Phỏng vấn về bệnh phong
Dìu cụ bệnh nhân phong về phong

Thiện nguyện là nguyện đem những điều thiện đến với mọi người để trở lên tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn. “Một tấm lòng cho đi, ngàn nụ cười ở lại” đó cũng chính là thông điệp của chương trình Noel Nghĩa tình muốn gửi gắm đến những ai muốn cuộc sống này tràn ngập tiếng cười, niềm vui.
Video điểm nhanh Noel Nghĩa Tình 2016

Để xem toàn bộ hình ảnh chương trình, bạn vui lòng click hoặc chạm vào link sau: https://www.facebook.com/156559534510422/photos/?tab=album&album_id=724978824335154




0 nhận xét:

Đăng nhận xét