Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Kế hoạch phát triển của tổ 2 - Tay Chung Tay

+ Tên tổ: Cá Heo (Tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, khả ái, sum họp, Trí thông minh...)

+Bản quản lý:
- Tổ Trưởng: đ/c Bùi Văn Tiến
- Phó Tổ Trưởng: đ/c Nhài
- Thư ký kiêm thủ quỹ tổ: đ/c Hương
- Quản trò tổ chức GameShow: đ/c Biên + đ/c Khuyên
- Quản lý dự án và phát triển ý tưởng: Đ/c Biên+ đ/c Giáp
- Quản lý đối nội đối ngoại: đ/c Hồng + đ/c Dịu + đ/c Trang
- Ban quan sát riêng bao gồm các đ/c:
Quang, Đức Anh, Phương Anh, Châm, Ninh, Thanh Tân, Kiều, Say...
- Thực hiện dự án: Thế Hai, Dung, Quyên , Huyền, Tuyến, Thương...và Các bạn tổ 1 và tổ 3.
Qua buổi hợp time là 40' thành quả tổ 2 đã có tên mới là CÁ HEO

Và đua qua hội đồng biểu quyết phát triển được 3 đề án cho nhóm
- Dự án số 1: Bán sắt giáy vụn - Đ/c Biên quản lý
- Dự án số 2: Biên + Giáp + Tiến + Trang (Viết nhanh cho mình bản kế hoạch phát triển dự án).
- Dự án số 3: Nhài+ Hồng+ Dịu+Ninh (Viết nhanh cho mình bản kế hoạch phát triển dự án)
- Dự án số 4: Đức Anh + Châm + Quang ( Chiển khai kế hoạch dự án số 4 nha)

HIÊN TẠI TỔ CÁ HEO ĐANG PHÁT TÍCH VÀ NHẬN XÉT CÁC DỰ ÁN

Các bạn thành viên trong nhóm có ý tưởng nào về kinh doanh, giải trí, thương mại, học đường... thì nhắn tin cho mình qua số dt
Nguyễn Thế Hai 0168 725 9922 or 0904 555 492
Mình sẽ hội ý với tổ và ban điều hành đưa ra phát triển cùng nhóm! ý tưởng nào cũng rất hay nhưng vấn đề là hãy mạnh dạn làm nó! ^^
Kết thúc buổi họp!

Đ/c Quang, Đức Anh : Gửi hộ mình sdt và danh sách tổ cho bạn Tiến, Nhài và bạn Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét